Thứ Sáu, 2 tháng 8, 2013

Theo các nhà khoa học thì một thực đơn giảm cân an toàn là thực hiện ăn nhiều trái cây và rau quả nhưng cũng không được bỏ qua các loại ngũ cốc giàu dinh dưỡng khác.

Lựa chọn nhưng thực phẩm có nhiều chất xơ

Chất xơ là yếu tố quan trọng hàng đầu trong việc giảm cân vì nó không những giúp bạn có cảm giác no lâu hơn mà nó còn giúp bạn ngăn chăn việc tăng cân. Theo như các nhà khoa học thì chúng ta cần ăn 30g chất xơ trong một ngày để đẩy nhanh quá trình giảm cân của mình.

thuc-don-giam-can-an-toan-va-hieu-qua

Một thực đơn giảm cân an toàn cần phải đảm bảo những yếu tố sau.

Những chất béo chưa hoà tan:

Trong khi những chất béo bão hoà – phần lớn có trong sản phẩm từ động vật (thịt, bơ, kem, phô mai,…) – có chiều hướng làm tắc nghẽn động mạch và làm gia tăng lượng cholesterol, thì những axit béo chưa hoà tan lại có thể làm giảm mức cholesterol có trong máu.

Những chất chống oxy hoá:  

Những chất này bảo vệ chất béo, vitamin C và E, Chúng cũng giới hạn lại những sự thiếu cân bằng  và là những nguyên nhân gây ra những thói quen ăn uống không tốt như ăn vặt và ăn không đúng bữa.

Protein rau quả: 

Được tìm thấy trong các loại quả và hạt, ngũ cốc nguyên hạt, đậu tương và chất chiết xuất, và thực phẩm có chứa Magiê, chất sắt và chất xơ. Nếu kết hợp đúng các loại thực thẩm (thì bạn có thể có được lợi ích từ những amino axit cần thiết), nó là thứ thay thế cho protein nhiều chất béo hơn  có ở động vật (thịt, trứng, sản phẩm bơ sữa,…)

Mỗi ngày hãy đi bộ khoảng tối thiểu 30 phút. Cố gắng và tập luyện đến mức một tiếng mỗi buổi tập (hoặc hơn thế nữa) trong vòng vài tuần lễ. Đừng quá lệ thuộc vào thực đơn giảm cân an toàn vì nếu muốn khỏe mạnh, bạn thật sự cần phải vận động nhiều hơn.

Nếu bạn không có thời gian để thực hiện những bài tập thể dục thì hãy sử dụng thêm sản phẩm hỗ trợ giảm cân từ Mỹ như Collagen SlimPerfect Slim….để có thêm nhiều cách giảm cân hơn. Chúc bạn thành công

0 nhận xét:

Đăng nhận xét